-
Modul kết nối của thiết bị liên lạc nội bộ Competition CS5 (4) (B)
Liên hệ -
Nút ấn của hệ thống liên lạc nội bộ Competition SAC551C-AL
Liên hệ -
Nút ấn của hệ thống liên lạc nội bộ Competition SAC551CH-AL3
Liên hệ -
Nguồn của thiết bị liên lạc nội bộ Competition SD6B
Liên hệ -
Modul kết nối của thiết bị liên lạc nội bộ Competition TD5B
Liên hệ -
Điện thoại có hình Competition SAZ60C-IPS trạm bảo vệ
Liên hệ -
Bộ điện thoại có hình Competition SAZ60-L
Liên hệ -
Nút ấn của hệ thống liên lạc nội bộ Competition SAC5C-D
Liên hệ -
Hệ thống liên lạc nội bộ không dây 4 máy WI-4C
Liên hệ -
Hệ thống liên lạc nội bộ không dây 2 máy WI-2B
Liên hệ -
Hệ thống liên lạc nội bộ không dây 3 máy WI-3SN
Liên hệ -
Hệ thống liên lạc nội bộ 30 máy nhánh PI-10LN
Liên hệ -
Máy chủ Commax CM-801
Liên hệ -
Máy nhánh Commax CM-800
Liên hệ -
Máy nhánh Commax CM-800S
Liên hệ -
Hệ thống liên lạc nội bộ Commax CM-810
Liên hệ
Hiển thị 1–16 của 23 kết quả
Hệ thống liên lạc nội bộ được xem là một thiết bị tiên tiến giúp kết nối nhiều người với nhau trong cùng một tòa nhà hoặc doanh nghiệp. Với sự phát triển của công nghệ thông tin và khoa học kỹ thuật hệ thống này đã được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, giúp nhân viên kết nối và chia sẻ tín hiệu với nhau dễ dàng hơn.
Hệ thống liên lạc nội bộ là gì?
Hệ thống liên lạc nội bộ là một hệ thống thoại độc lập, thường sử dụng trong một khu vực nhỏ tại các tòa nhà. Thiết bị điện tử này giúp người dùng truyền và nhận âm thanh, video với khả năng giao tiếp hai chiều có chứa các mạch nối nhau. Hệ thống này cho phép những người trong cùng một văn phòng hoặc khu vực khác có thể nghe thấy người khác đang nói vào micro.
Hệ thống liên lạc nội bộ có mấy loại?
Hiện nay trên thị trường có 3 loại hệ thống liên lạc nội bộ, bao gồm: Doorphone, Interphone và Intercom. Mỗi loại thiết bị liên lạc nội bộ đều có những đặc điểm nổi bật riêng. Tùy vào từng nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi doanh nghiệp sẽ chọn được thiết bị phù hợp. Chúng tôi xin điểm qua một vài tính năng nổi bật của mỗi loại như sau:
Hệ thống Doorphone
Hệ thống Interphone
Hệ thống Intercom
Các ứng dụng của hệ thống liên lạc nội bộ
Hệ thống thông báo và báo giờ
Hệ thống thông báo và báo giờ được phối hợp bởi những thiết bị cơ bản. Để phát đi nội dung, tin tức, thông điệp của doanh nghiệp hoặc tổ chức. Đến toàn bộ nhân viên hoặc một tập thể nào đó. Hệ thống này thường được sử dụng để báo động như hỏa hoạn, cấp cứu khi kết hợp với các thiết bị ngoại vi.
Hệ thống liên lạc khẩn cấp
Hệ thống liên lạc khẩn cấp là hệ thống giúp người dùng thông báo nguy hiểm và cầu cứu khẩn cấp. Đây là tín hiệu được phát bằng vô tuyến điện báo, ngay khi có sự việc khẩn cấp cần thông báo. Khi sử dụng hệ thống này thì có nghĩa là có nguy hiểm cấp bách, nghiêm trọng đang đe dọa và thông báo để yêu cầu trợ giúp.
Hệ thống phát thanh công cộng, cảnh báo thoát nạn
Hệ thống cảnh báo thoát nạn và phát thanh công cộng là một trong những ứng dụng từ hệ thống liên lạc nội bộ. Thông qua những thiết bị phát thanh và cảnh báo thoát nạn, những người đang làm việc trong tòa nhà sẽ dễ dàng nắm bắt thông tin sự việc đang xảy ra và làm theo hướng dẫn của lãnh đạo. Đặc biệt là trong những trường hợp gặp phải hỏa hoạn hoặc có kẻ xấu đột nhập thì nhân viên sẽ biết cách đề phòng hơn.
Tích hợp hoàn hảo với hệ thống giám sát video IP
Bên cạnh các ứng dụng về thông báo tin tức và truyền tải nội dung thì hệ thống liên lạc nội bộ còn có khả năng giám sát và theo dõi những sự việc xảy ra xung quanh vị trí lắp đặt. Nhờ công nghệ tích hợp hoàn hảo với hệ thống giám sát video IP mà bạn có thể xem lại những hình ảnh và âm thanh xung quanh khu vực lắp đặt dễ dàng và xử lý tình huống nhanh chóng hơn.
Tích hợp với hệ thống kiểm soát lối ra vào
Có thể nói, tòa nhà làm việc là nơi có rất nhiều người ra vào. Với khả năng tích hợp với hệ thống kiểm soát lối ra vào, bạn có thể dễ dàng biết được có kẻ lạ mặt nào xâm nhập vào khuôn viên tòa nhà hay không. Nhờ vậy, bạn sẽ có những biện pháp và đưa ra cách giải quyết triệt để hơn.